ของฝากฮ่องกง สุดฮิต คุณภาพดี ราคาไม่แพง

ของฝากฮ่องกง ฮ่องกง ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่ง ที่หลายคนอยากไปเที่ยวพักผ่อนบ้างอยากได้ศักดิ์ศรี รีวิว ของ ฝาก จาก ฮ่องกง ไปช้อปปิ้ง ถ่ายรูปกับตึกสูงๆ ฮ่องกงยังเป็นประเทศที่สวยงามสำหรับการเยี่ยมชมในเดือนใดก็ได้ของปี และที่สำคัญตั๋วถูกยาวไม่บินมาใกล้ไทย ของฝากฮ่องกง ของกิน เหมาะช๊อป ราคาคุ้มมาก

เกาะฮ่องกงมีของกินอร่อย พระพุทธรูปดัง วัดดัง ของ ฝาก ฮ่องกง ของ กิน และที่สำคัญถ้าไปถูกช่วงปิดเกาะ ,ให้คุณช้อปได้มากมาย.. ฮ่องกงถือเป็นสวรรค์ของนักช้อปตัวยง คนส่วนใหญ่คิดว่าฮ่องกงเป็นเมืองแรกๆ แม้ว่าจะไม่ใช่เมืองที่ใหญ่มากนัก สินค้ามีวางจำหน่ายในฮ่องกงตั้งแต่ Brand name ฮ่องกง ซื้อ อะไร สินค้าที่ผลิตในท้องถิ่นมีสไตล์เฉพาะตัวที่หาได้ที่นี่ในฮ่องกงเท่านั้น วันนี้มีพอยท์จะมาแนะนำ 8 ของฝากยอดฮิตจากฮ่องกงที่ต้องซื้อติดมือกลับ! ไป ฮ่องกง ซื้อ เครื่องสำอาง อะไร ดี มาดูกัน!

 

ของฝากฮ่องกง เครื่องรางเสริมดวงชะตา

 

ของฝากฮ่องกง  อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาฮ่องกงคือการมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฮ่องกง ของ น่า ซื้อ ของฝากจากฮ่องกงที่คนนิยมซื้อไปบูชา รีวิว ของ ฝาก จาก ฮ่องกง หรือซื้อเป็นของฝากมงคลระหว่างท่องเที่ยวในฮ่องกง มีวัดหลายแห่งในฮ่องกงที่มีชื่อเสียงแตกต่างกัน ของ ฝาก ฮ่องกง ของ กิน ดังนั้นเครื่องรางนำโชคจึงเป็นสิ่งแทนวัดนั้น ซึ่งเชื่อกันว่าจะนำสิ่งดีๆ มาสู่ผู้ครอบครอง ทั้งด้านสุขภาพ คู่ครอง ทรัพย์สิน และแม้แต่บุตรธิดา

ของฝากฮ่องกง ของกิน เครื่องรางยอดนิยมที่ผู้ใหญ่และวัยรุ่นใส่ได้คือจี้กังหัน หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Windmill Temple หรือ ” กังหันแชกงหมิว ” แห่งวัดแชกงหมิว

สถานที่ซื้อกังหัน: เริ่มต้นจากสาย Tsim Sha Tsui ขึ้น KCR Light Blue Line (East Tsim Sha Tsui) ไปยังจุดเริ่มต้นของสาย ลงที่สถานี Tai Wai ฮ่องกง ซื้อ อะไร

 

เครื่องสำอางราคาสุดคุ้มที่ Sasa

 

สาวๆ มาฮ่องกงทั้งทีต้องไม่พลาดที่จะแวะร้าน “Sasa” หรือร้าน Bonjour ร้านนี้อยู่ในห้างสรรพสินค้าหรือแถวมงก๊กหรือถนนนาธาน มีให้เลือกหลายยี่ห้อ ทั้งขวดเล็ก ขวดใหญ่ ราคาไม่แพง ไม่แพงมาก แต่ก็แพงมากเช่นกัน มีมากมายให้เลือกดมจนตาลาย ราคาในห้างถูกกว่าดิวตี้ฟรีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นต้นฉบับ 100% นั้นไม่สามารถรับประกันได้ ซื้อ ของ ฝาก จาก ฮ่องกง เพราะทางร้านรับประกันเองว่าเป็นของแท้

สาวๆที่ไปฮ่องกงต้องแวะร้านนี้ เพราะ Sasa เป็นร้านของฝากจากฮ่องกง และมีให้เลือกซื้อใช้เองหลายแบรนด์ดังทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอมแบรนด์ดังในราคาที่ถูกกว่าซื้อในไทย เพื่อเป็นของฝากกลับบ้านอีกด้วย มีขายที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ดังเช่น Nars, Sulwhasoo, SKII, L’occitane และ Tom Ford คุณควรซื้อเครื่องสำอางอะไรในฮ่องกง น้ำหอมฮ่องกงราคาถูก มาทางนี้ค่ะ

  • Sasa ไปห้างไหนก็เจอ Sasa ทุกที่ ร้านเครื่องสำอางอันดับ 1 ของฮ่องกง sasa หาไม่ยาก ใครไปฮ่องกงต้องแวะที่นั่น ของ ฝาก จาก ฮ่องกง ของ กิน
  • และคู่แข่งหลักของ Sasa คือ Bonjour หากคุณเห็น Sasa ทุกที่ คุณต้องมี Bonjour อยู่ใกล้หรือใกล้คุณ แต่ราคาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงซึ่งค่อนข้างถูก
  • และอีกร้านคือร้าน Colourmix เป็นร้านเครื่องสำอางในฮ่องกง ด้วยเครื่องสำอาง ลิปบาล์ม ดูแลผิวหน้า ฮ่องกง ซื้อ อะไร
  • มาส์กหน้า ครีมบำรุงผิว แป้งทาหน้า เซรั่ม แม้ว่าจำนวนสาขาจะไม่หลากหลายเท่า Sasa และ Bonjour แต่ราคาก็ถือว่าถูกกว่า Sasa และใกล้เคียงกับ Bonjour

ราคาโดยประมาณ : ราคาต่างๆ

ที่ตั้ง: Sasa มีสาขามากมายกระจายอยู่ทั่วฮ่องกง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวใกล้รถไฟฟ้า

 

ชาจีน

 

ชาจีน ไม่ได้เหมาะเป็นของฝากสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ฮ่องกง ของ น่า ซื้อ ทุกวันนี้ ผู้คนให้ความสำคัญกับสุขภาพของตนเองมากขึ้น ของ น่า ซื้อ ฮ่องกง ชาจีนที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ของ ฝาก ฮ่องกง มี อะไร บ้าง ขจัดโรคระบบทางเดินอาหารและเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการดื่มชากับขนมหวานเพราะปราศจากน้ำตาลและเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม ชาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฮ่องกง ได้แก่ ชาผู่เอ๋อ ชาดำ ชาอู่หลง และชาขาว ของ ฝาก จาก ฮ่องกง ของ กิน

ชาจีนไม่ได้เหมาะเป็นของฝากสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ชาจีนขึ้นชื่อเรื่องสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ รีวิว ของ ฝาก จาก ฮ่องกง ขจัดโรคระบบ ทางเดินอาหาร และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ปราศจากน้ำตาล จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดื่มชาแม้กับของหวาน ชาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฮ่องกง ได้แก่ ชาผู่เอ๋อ ชาดำ ชาอู่หลง และชาขาว บรรยากาศโรงน้ำชาเหมือนในหนังฮ่องกงยุค 80 มาดูกันเลย มีร้านอะไรบ้าง? ร้านชาชื่อดัง เช่น Australian Milk Company (澩天神公公司), Capital Cafe(華星冰室), Tsui Wah, Lan Fong Yuen

ราคาประมาณ : 100 – 617 บาท

สถานที่ซื้อ

  • Mingcha
  • Leaf Tea Boutique
  • Ying Kee Tea House

 

ขนม

 

ของฝากฮ่องกง ของกิน เมื่อคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของฝาก ขนมชิ้นนี้คือคำตอบ ซื้อ ของ ฝาก จาก ฮ่องกง อีกทั้งราคาไม่แพงสามารถซื้อของฝากได้มากมาย โดยเฉพาะฮ่องกงขึ้นชื่อว่ามีขนมท้องถิ่นชื่อดังที่คนไทยคุ้นเคยมากมาย ไป ฮ่องกง ซื้อ เครื่องสำอาง อะไร ดี เช่น ทาร์ตไข่จาก Tai Choeng ที่หลายคนบอกว่าอร่อยที่สุดในฮ่องกง ราคา 25 บาท ขนมปังหมูหยอง ของ ฝาก จาก ฮ่องกง มี อะไร บ้าง ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน ราคากล่องละ 189 บาท และ Pretz เป็นขนมเปี๊ยะทอดกรอบรสหอยเป๋าฮื้อและหูฉลาม กล่องใหญ่ราคาประมาณ 500 บาท

ของฝาก ฮ่องกง เค้กไข่ของที่นี่แตกต่างจากเค้กไข่ที่อื่นตรงที่มีกลิ่นน้ำมันหอมๆ เวลากินจะได้กลิ่นเนยละลายในปาก รสชาติอ่อนหวาน ทานกับชาแล้วเข้ากันมากๆ บางคนทานแล้วอาจจะไม่ชอบ ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน คุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านยอดนิยมต่างๆ เช่น Kam Fung Restaurant (金鳳茶餐廳), Po Shing Cake Shop (寶城餅店), Tai Cheong Bakery (泰昌餅家)

ไป ฮ่องกง ต้อง ซื้อ อะไร ไปฮ่องกงทั้งทีจะคิดถึงขนมฮ่องกง จะเป็นของฝากที่หาทานได้ที่นี่ที่เดียวได้อย่างไรShopBack ขอแนะนำขนมขมยอดนิยมอย่าง เพรสและโคลอน อย่างไรก็ตามรสชาติที่เราอยากให้คุณได้ลองเป็นของฝากจากฮ่องกงคือรส “ซุปหูฉลาม” และรสโคลอนรส “เค้กไข่” ถามว่าอร่อยไหมของฝากฮ่องกง ของกินตัวนี้ ต้องบอกว่ารสชาติ กลิ่นกลางๆ แต่ถ้าซื้อไปฝากใครก็ว้าวทุกราย ด้วยความแปลก ไม่ซ้ำกับคนอื่นอารมณ์เหมือนซื้อคิทแคทชาเขียวจากญี่ปุ่นมาฝาก (เมื่อก่อนนะ)

 

เครื่องรางนำโชคจากวัดแชกงหมิว

 

Che Kung Mew เป็นที่พำนักของลอร์ด Che Kung ของ ฝาก ฮ่องกง มี อะไร บ้าง เธอเป็นแม่ที่โด่งดังของทัพปราบศึก พระองค์จะทรงใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 แฉก ซื้อ ของ ฝาก จาก ฮ่องกง ติดที่หน้ายานรบในขบวนพาเหรดของกองทัพเมื่อเสด็จออกศึก ของ น่า ซื้อ ฮ่องกง ทหารเชื่อว่าสัญลักษณ์นี้จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเมื่อพกติดตัวไปทุกที่ ชื่อเสียงของ Che Kung ที่นำกองทัพเข้าสู่สนามรบกลายเป็นตำนานไปแล้ว เป็นวัดดังที่คนฮ่องกงไปไหว้พระ
ของฝากจากฮ่องกงที่คนนิยมซื้อไปบูชา ของ ฝาก จาก ฮ่องกง มี อะไร บ้าง หรือซื้อเป็นของฝากมงคลเมื่อมาฮ่องกง ของ ฝาก จาก ฮ่องกง ของ กิน ไม่ควรละทิ้งฮ่องกงจากเครื่องรางนำโชค ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านความเชื่อในเทพเจ้าต่างๆ

ฮ่องกง ของ น่า ซื้อ เครื่องรางยอดนิยมที่ผู้ใหญ่และวัยรุ่นใส่ได้คือจี้กังหัน ไป ฮ่องกง ต้อง ซื้อ อะไร วัดกังหันลมหรือวัดแชกุง ไปฮ่องกง ” กังหันลมแชกงหมิว ” ของฝากอะไรจะอิ่มใจแบบไม่ต้องคิดมาก? กราบกังหันแล้วขอรับ ของฝาก ฮ่องกง

 

หยก

 

ของฝากฮ่องกง เครื่องประดับหยกเป็นของฝากที่น่าสนใจไม่แพ้สินค้าอื่นๆ เพราะมีแบบให้เลือกมากมาย ของ ฝาก ฮ่องกง ของ กิน อีกทั้งยังเป็นของฝากที่ดูมีคุณค่าในตัวเอง ไป ฮ่องกง ต้อง ซื้อ อะไร รายการเช่นเครื่องประดับควรเหมาะสำหรับเด็กหญิงและเด็กชาย หยกถูกนำมาใช้ทำเครื่องประดับในหลายรูปแบบและหลายสไตล์ เช่น ต่างหู จี้ สร้อยข้อมือ แหวน ที่สำคัญมีตลาดหยกขนาดใหญ่ในฮ่องกงที่มีร้านค้ามากถึง 400 ร้านในเหยามาเต่ย ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่หลายคนกลัว เพราะเริ่มต้นเพียง 41 บาทเท่านั้น

หยกแบ่งออกเป็น 5 สี ได้แก่

1. หยกเขียว หมายถึง อุดมสมบูรณ์ ร่มเย็นเป็นสุข มั่งมีศรีสุข

2. หยกสีม่วง เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตที่มีความสุข

3. หยกสีเหลือง สีแห่งความมีชีวิตชีวา ความมีชีวิตชีวา กระตุ้นความทรงจำและความระลึกถึง ไป ฮ่องกง ซื้อ เครื่องสำอาง อะไร ดี

4. หยกสีน้ำตาล และแดงจะช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวา ส่งเสริมพลังงาน ช่วยลดความโกรธและความเครียดได้ดีมาก

5. หยกขาว เป็นสิ่งที่นำความโชคดีมาสู่เจ้าของ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์และอายุยืน ของฝาก ฮ่องกง

ชาวฮ่องกงส่วนใหญ่นิยมให้หยกแก่ทารกแรกเกิด ของ น่า ซื้อ ฮ่องกง เวลาซื้อเสื้อผ้ามักจะซื้อหยกที่แกะสลักเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ของ ฝาก ฮ่องกง มี อะไร บ้าง อาจเป็นรูปภาพสัตว์ประจำปีเกิดก็ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบ หรือสัตว์มงคลต่างๆ เช่น มังกร และเครื่องประดับหยกก็ถือเป็นของฝากที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าที่อื่น เพราะมีแบบให้เลือกมากมาย ของ ฝาก จาก ฮ่องกง มี อะไร บ้าง หยกใช้ทำเครื่องประดับได้หลายรูปแบบ หลายสไตล์ เช่น ต่างหู จี้ กำไล แหวน ที่สำคัญพบมากในฮ่องกง ตลาดหยกขนาดใหญ่ใน Yau Ma Tei หากคุณต้องการหยกคุณภาพดีคุณสามารถซื้อได้ที่นี่

 

บทความแนะนำ